CHỮA NẤM BẸN HÁNG CHO NAM Ở THANH HOÁ

Nấm bẹn là một căn bệnh thường xảy ra ở vùng kín, không gây nguy hiểm nếu được điều trị kịp thời và đúng cách. Tuy nhiên, nhiều người bị nấm bẹn cảm thấy e ngại khi phải đi khám và điều trị do vùng bị ảnh hưởng là vùng nhạy cảm.

Nấm bẹn là bệnh gì?

Nấm bẹn là một bệnh da liễu nằm ở vị trí da nhạy cảm nên thường khiến người bệnh có tâm lý ngại ngùng, hay dấu bệnh. Nấm bẹn thường xuất hiện ở vùng da dưới đùi, háng bị nhiễm nấm. Bệnh có thể lây nhiễm từ động vật sang người, hoặc từ người sang người hoặc từ vùng da này sang vùng da khác.

Bệnh nấm da bẹn phát triển mạnh trong môi trường nóng ẩm, người bệnh hay mặc quần áo ẩm ướt, vệ sinh kém hoặc do tác dụng phụ của thuốc. Bệnh nấm da bẹn có thể xuất hiện ở nhiều đối tượng, đổ tuổi, tuổi tác. Song đối chiếm tỉ lệ mắc bệnh cao nhất là nam giới.

Triệu chứng của nấm bẹn

Khi mắc bệnh nấm bẹn, người bệnh có các triệu chứng điển hình:

  • Khu vực vùng kín xuất hiện tình trạng ngứa ngáy, kèm theo hiện tượng ẩm ướt và mảng da nổi mẩn đỏ.
  • Các triệu chứng bệnh thường xuất hiện từ vùng bẹn lên đùi và có thể lan sang các vùng da khác xung quanh hậu môn và có thể tấn công bộ phận sinh dục.
  • Vùng da tổn thương có màu hồng, sau đó đỏ sẫm và có viền rõ rệt. Tiếp đó đóng vảy và có các mụn nhỏ mọc lấm tấm xung quanh ở khu vực giữa vùng da có vẻ lành lạnh và ít mụn.

Nấm da bẹn xuất hiện do vi khuẩn E. Floccosum và T. rubrum. Bên cạnh đó bệnh cũng xuất hiện do một số nguyên nhân khác: mặc đồ quá chật, mặc đồ lót bẩn, môi trường ẩm ướt, sử dụng khăn lau ẩm ướt, không giữ vệ sinh vùng kín, lây nhiễm do dùng chung đồ ngủ.

Nguyên nhân gây ra tình trạng bệnh nấm bẹn

Nấm bẹn phát triển và gây bệnh nhanh chóng trong môi trường ẩm ướt và thường xảy ra ở những người làm việc trong môi trường này hoặc vệ sinh kém, tiếp xúc với nước không đảm bảo vệ sinh, chẳng hạn như bơi lội.

Có nhiều yếu tố và nguyên nhân thúc đẩy sự phổ biến của bệnh nấm bẹn bao gồm:

  • Môi trường nhiệt đới ẩm gió mùa và độ ẩm cao tạo điều kiện thuận lợi cho vi nấm phát triển và gây nhiễm trùng.
  • Thói quen mặc quần áo ẩm ướt, không lau khô cơ thể sau khi tắm hoặc mặc quần áo chật, không thoáng khí, không thấm hút mồ hôi.
  • Vệ sinh vùng kín không đúng cách, không đảm bảo sạch sẽ, hoặc vệ sinh không thường xuyên, tạo môi trường thuận lợi cho vi nấm phát triển và gây bệnh.
  • Nguồn nước và không khí bị ô nhiễm, chứa nhiều vi nấm.
  • Lây từ động vật như mèo, chó, gà, trâu bò… thông qua tiếp xúc trực tiếp.
  • Lây truyền qua tiếp xúc trực tiếp hoặc sử dụng chung vật dụng cá nhân, quần áo với người bệnh.

Điều trị bệnh nấm vùng bẹn

Nấm vùng bẹn hoàn toàn có thể điều trị khỏi nếu người bệnh phát hiện các triệu chứng sớm và thực hiện đúng chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, cũng có trường hợp bệnh trở nặng và gây ra nhiều di chứng khó chữa trị cho người bệnh.

Nhiều người mắc nấm vùng bẹn bị ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh khi làm việc cũng như sinh hoạt cá nhân bởi những cơn ngứa ngáy khó chịu, các vùng da bị tổn thương có nguy cơ mắc thêm nhiều bệnh da liễu khác, đời sống tình dục cũng sẽ bị cản trở (viêm nhiễm lây lan sang bộ phận sinh dục, tâm lý không thoải mái,…), các chức năng của những vùng cơ quan khác cũng có nguy cơ bị ảnh hưởng,..

Hiện nay, thuốc điều trị nấm bẹn phổ biến là dung dịch cồn BSI gồm các thành phần acid benzoic, acid salicylic, lod; cồn antimycose chứa acid benzoic + acid salicylic + acid boric; dung dịch ASA gồm acid acetylsalicylic, natri salicylat.

Ngoài ra còn một số thuốc dùng tại chỗ dạng kem bôi khác với dẫn chất imidazol như miconazol, ketoconazol, econazol… Nếu tổn thương nấm quá rộng có thể phải dùng kết hợp thuốc điều trị tại chỗ với thuốc uống để diệt nấm như itraconazole, fluconazole, ketoconazol

ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH NẤM BẸN Ở THANH HÓA

LỊCH KHÁM BỆNH:

Tất cả các ngày, kể cả Thứ 7, Chủ Nhật & ngày nghỉ lễ.

Sáng: 7h30 – 11h30 ; Chiều: 14h00 – 17h30

Liên hệ qua zalo 0977 215 198

➡ Cách Bệnh Viện Nhi Thanh Hóa 5km.
Nằm gần tại TT Quảng Xương, Thanh Hóa. Gần Đường 1A đi vào 2km

Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Quảng Đức, Quảng Xương, Thanh Hóa. Ngay YODY Quảng Xương – Đường Quốc Lộ 1A rẻ vào đi thẳng 2km là đến phòng khám.

TÌM TRÊN GOOGLE VỚI TỪ KHÓA “PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HẢI NGOẠI” ĐỂ ĐƯỢC ĐỊNH VỊ VÀ CHỈ ĐƯỜNG! LINK ĐƯỜNG -> HTTPS://GOO.GL/FZHVVD

Chi phí khám nam khoa ở Phòng khám Hải ngoại hiện tại là 50.000 VNĐ

Các Bác sĩ Phòng khám luôn cập nhật và nâng cao trình độ Ngoại khoa & Khám bệnh để phục vụ mọi người. 

  • Bác Sĩ Lê Ngọc Hải – Học Vị : Tiến Sĩ Ngoại Khoa – Nam Khoa
  • Thành Viên hội y học giới tính Việt Nam và Thế Giới
  • Học Nam khoa tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội và Đại Học Y Hà Nội
  • Báo cáo khoa học in trên tạp chí y học Việt Nam về điều trị rối loạn cương dương bằng sóng sung kích
  • Báo cáo khoa học về cắt bao quy đầu bằng Máy Stapler tại Trường Y Thanh Hóa & đại học Y Thái Bình, Hội Y học giới tính Việt Nam năm 2019 tại Huế.
  • Liên kết với các Bác sĩ đầu nghành Bệnh viện chuyên khoa Nam học và hiếm muộn Việt Bỉ và Trung Tâm Nam Học Bệnh Viện Việt Đức Hà Nội
  • Kinh nghiệm khám chữa bệnh hàng chục năm
  • Kinh nghiệm lâm sàng & cận lâm sàng trên hàng nghìn bệnh nhân

Trên đây là những tiêu chí quan trọng, là điểm mạnh của Phòng khám Đa Khoa Hải Ngoại – Khẳng định là ưu thế vượt trội về nhân lực, kiến thức của Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa để cánh mày râu chọn mặt gửi vàng cho Phòng khám Nam Khoa Hải Ngoại Thanh Hóa